Press "Enter" to skip to content

Masteri An Phú Q2, vị trí vàng đầu tư sinh lời hiệu quả

chủ đầu tư của dự án Thảo Điền Investment đang sẵn sàng công bố Thị Trường dự án masteri an phú quận 2 với tiềm năng không thuê kém gì các dự án Bất Động Sản thành công xuất sắc trước đó như Masteri Thảo Điền, M one Q7, Millennium Masteri… Với vị trí đẹp tuyệt, hệ thống tiện ích, Thương Mại Dịch Vụ và chủ đầu tư uy tín thì dự án Masteri An Phú hứa hẹn sẽ đưa đến cho quý khách hàng một dòng căn hộ chung cư, sang trọng và một cơ hội góp vốn đầu tư mê hoặc ngay tại trung tâm Q 2.


Vị trí dự án Masteri An Phú
Sở hữu một địa thế vô cùng đắc địa khu Masteri An Phú nằm ngay tại mặt tiền xa lộ TP. Hà Nội, P An Phú Q.2, khu phố Hồ Chí Minh. Lề kề dự án Bất Động Sản là Vincom Mega Mall, trung tâm giao thương lớn số 1 Khu Vực phía động thành phố Hồ Chí Minh. ngoài các, Dự Án BĐS còn được trực tiếp liên kết hệ thống giao thông vận tải với ga số 7 tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Ở phía đằng sau là khu biệt biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang Thảo Điền được phủ quanh bởi dòng sông Sài Gòn.
Hệ thống tiện ích hoàn hỏa vượt trội
Chọn Masteri An Phú, bạn sẽ không chỉ là các giờ phút nghi ngơi yên bình mà còn được tiếp năng lượng tràn trề cho các ngày mới năng động. Masteri An Phú được xem là lựa chọn mang lại đời sống thuận lợi mới hoàn hảo với mạng lưới hệ thống tiện ích vượt trội.
– Dự Án BĐS có khu TT mua sắm tiện lợi với đồng loạt các thương hiệu thời trang của những nhà sản xuất lớn trên thế giới.
-Khu giải trí trẻ nhỏ để con em mình bạn có những khoảng thời gian ngắn vui đùa, sảng khoái, thỏa chí khám phá
– Phòng thu giãn, tập luyện thể thao gym, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp luôn chuẩn bị sẵn sàng Ship hàng nhu yếu thư giãn và giải trí của cư dân với Hàng Ngũ Cán Bộ chuyên nghiệp
– Nhà hàng nhà hàng siêu thị có không ít đồ ăn hảo hạng luôn sẵn sàng chuẩn bị Ship hàng bữa cơm gia đình
– Phòng trà sang chảnh sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơ, thư giãn hoàn hảo và tuyệt vời nhất nhất
– dân cư nhà ở sẽ được chiếm hữu khu tập luyện thể thao hiện đại, tiện nghi
– Dự Án BĐS Masteri An Phú còn được trang bị khu vực vườn nướng, tổ chức tiệc ngoài trời
ngoài ra còn rất đông tiện ích khác đang chờ bạn khám phá.
không gian xanh lý tưởng với Masteri An Phú
lựa chọn Masteri An Phú, bạn sẽ luôn tránh được sự ồn ào, khói bụi cùng không gian ngột ngạt nơi thành phố. Masteri An Phú sẽ luôn mang về cho bạn bầu không khí rộng rãi, trong thâm tâm với diện tích S cây xanh rộng lớn, khi mà chủ đầu tư dự án đã chiếm lĩnh tới 76% điên tích trong 9000m2 để tạo nên không khí xanh.
những hộ gia đình sẽ được chiếm dụng hơn 90 tiện ích ngoài trợi, trong nhà mà Masteri An Phú mang tới như: công viên xanh, hồ bơi, vườn treo, khuân viên dạo bộ, khu thư giãn và giải trí & giải trí…
kiến trúc trang trọng và tinh tế bậc nhất
Từng căn hộ trong toàn bộ tổng thể Dự Án BĐS Masteri An Phú đều được phân tích rất kỹ lương để có thể mang tới cho những hạnh phúc gia đình không gian sống văn minh, sang trọng cùng góc nhìn toàn cảnh TT quận 1, sông TP sài gòn mông mơ.
chủ đầu tư SSG luôn muốn gửi tới những gia đình thông điệp của việc yêu đời, tinh thần hứng khởi & sự sung túc.
Các căn hộ cao cấp với nhiều mẫu mã diện tích từ 48 – 92m2 mang lại nhiều sự lựa chọn cho những người mua
– căn hộ chung cư cao cấp 1 phòng ngủ 45 – 52m2
– căn hộ chung cư 2 căn phòng ngủ 59 – 72m2
– chung cư 3 căn phòng ngủ 86 – 92m2
với thiết kế hoạt bát, khu căn hộ chung cư cao cấp Masteri An Phú hoàn toàn có thể ghép nối 2 căn hộ chung cư cao cấp để sở hữu được một không gian hoạt động rộng hơn cho cuộc sống tiện nghi.
Hãy sở hữu ngay ngôi nhà trong mơ tại Masteri An Phú để có các giờ phút nghỉ dưỡng bình yên nhất bên GĐ thân yêu!

Be First to Comment

Leave a Reply